Sabado, Nobyembre 7, 2015

Move On

Ito ung salita na ginagamit kapag wala na ung relasyon nio at wala na talagang pagasa.. (Base sa sarili kong pananaw)
November 7, 2015. 1:50pm, Robinsons Place Malolos. Hinahabol kita, gustong makausap, gustong malinaw lahat. Pero sabi mo sakin "Hindi ka pa ba nakaka-move on?". Nasaktan ako kase ganon sinabi mo. Pano mo ba nasabi sakin un? Minahal mo ba ko? Ang bilis mong naka-usad.. Samantalang ako, nandito pa, inaalala ung mga panahaong magkasama tayo.. Kumain, maglakad, tumambay, magenroll.. Pero bigla mo na lang kinilamutan lahat. Ni paliwanag ko ayaw mong pakinggan. May mga babae bang ganon talaga kabilis makausad? Sabagay, wala naman akong special na ginawa para sayo para di mo ko makalimutan agad agad.. Pero bakit ganto ko? Sobrang nasaktan, walang maiyakan, walang malapitan.. Wala.
Darating din ang tamang panahon.. Panahon para sabihin ko na ako naman ang nakapag-move on.

-E.P.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento